Thép hình giá rẻ tại kho Thành Phố Hồ Chí MInh

Thứ hai - 08/03/2021 03:54
Thép hình là loại thép công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay . Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sự an tâm tin tưởng cho người sử dụng chúng .
unnamed (42)
unnamed (42)
Thép hình là gì ?
Théo hình là thép công nghiệp à được sử dụng khá chủ yếu trên thị trường à có mặt ở mọi công trình trên nước ta. Thép hình được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao và được xử lý qua rất nhiều công đoạn : xử lý quặng, tạo quặng, tạo dòng thép nóng chảy,.....
thep hinh u 120 x 52 x 4 8 x 6m
Thép hình mẫu đẹp chất lượng 
Phân loại thép hình ?
1. Thép hình H
Thép hình H được thiết kế hình chư H đặc biệt rất chắc chắn có thể chịu được áp lực rất lớn Vì vậy Thép hình H là sản phẩm thường được sử dụng rộng rãi ở các công trình lớn . Thép hình chữ H rất phong phú về kích thước và hình dạng. Thép hình chữ H được sử dụng phổ biến vì giá thành rẻ và chất lương rất tốt.
nk
Thép hình chữ H chất lượng 
2. Thép hình I
Théo hình chữ được thiết kế tương đối giống với thép hình chữ H nhưng được cắt bớt phần thép ngang nên nhìn giống chữ I hơn là chữ H. Thép hình chữ I có cân nặng nhẹ hơn thép hình chữ H. Thép hình chữ I là sản phẩm thường được sử dụng cho các công trình như nhà ở, các kiến trúc cao tầng, làm cầu,....
Thép hình I
Thép hình I đen
3. Théo hình U 
Thép hình U có đặc tính cứng cáp chắc chắn và bền bỉ vì vậy có thể chịu được lực mạnh  chịu được những rung động mạnh. Thép hình U có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt với những tác động của hóa chất hoặc nhiệt độ khắc nghiệt của môi trường.Thép hình U được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, sản xuất các thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp dân dụng.Thép hình U có rất nhiều loại kích thước khác nhau, mỗi loại có tính kỹ thuật riêng biệt sử  dụng cho những công trình dự án khác nhau.
u(1) (1)
Thép hình U 
4. Thép hình chữ L,V
Thép hình L và thép hình V mẫu mã tương đối giống nhau. Thép hình L có hai cạnh ngắn dài khác nhau còn thép V thì hai cạnh cân bằng nhau. Théo L được thiết kế để sử dụng cho các công trình lớn. Trong các công trình mỗi loại théo đều có những công dụng khác nhau.
quy cach thep hinh chu v (1)
Thép hình L,V chất lượng 
Công ty Vinasteel thép hình uy tín hiện nay
Với vị thế là đại lý phân phối lâu năm của các công ty phân phối sắt thép, kho thép xây dựng cam kết cung cấp sản phẩm sắt thép chính hãng, với chất lượng tốt nhất.
Hotline : 0961082087 (Mrs Thư )

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây