THÉP HỘP HÒA PHÁT MẠ KẼM GIÁ TỐT

Thứ hai - 11/01/2021 21:08
Chuyên cung cấp thép hộp đen cỡ lớn, thép hộp mạ kẽm Hòa Phát với giá tốt nhất trên thị trường. Liên hệ hotline để nhận báo giá ngay hôm nay.
THÉP HỘP HÒA PHÁT MẠ KẼM GIÁ TỐT
THÉP HỘP LÀ GÌ
Thép hộp là nguyên liệu liệu được gia công bằng hình khối rỗng ruột, được sử dụng khá nhiều trong ngành xây dựng và phổ biến trong các ngành chế tạo sản phẩm cơ khí. Các sản phẩm thép hộp được nhiều khách hàng quan tâm nhất là thép hộp mạ kẽm. Thép hộp được gia công theo các loại hình khối rỗng ruột, dày 0.7 - 5.1mm, có kích thước dài 6m. 
unnamed (13)
Ảnh thép hộp 
Hiện nay có 2 loại thép hộp phổ biến trên thị trường của Việt Nam là thép hộp mạ kẽm và thép hộp đen. Ngoài ra còn được chia thành 2 loại là thép hộp vuông và thép hộp chữ nhật.
Ngoài phân chia thép hộp theo thương hiệu, theo nguồn gốc xuất xứ thì hiện tại trên thị trường cũng có rất nhiều loại thép hộp khác nhau như: Thép Việt Nhật, Thép Hòa Phát, Thép Miền Nam, Thép Pomina,... Đây là những thương hiệu sắt thép nổi tiếng đạt chuẩn về chất lượng hiện đang có mặt và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay. 
THÉP HỘP ĐEN 
Thép hộp đen là loại thép hộp có bề mặt đen bóng. Thường thì chúng được dùng ở những công trình trong nhà như các công trình xây dựng dân dụng nhà xưởng nội ngoại thất không thường xuyên tiếp xúc với mưa, nước biển, axit.
thep hop den 150 x 150 x 3 5 x 6m
Ảnh thép hộp đen
THÉP HỘP MẠ KẼM 
Thép hộp mạ kẽm là loại thép hộp được sơn phủ mạ 1 lớp kẽm ở nhiệt độ cao giúp bảo vệ lớp sắt thép bên trong không tiếp xúc với không khí bên ngoài. Sắt hộp mạ kẽm có khả năng chống mài mòn tốt hơn thép hộp đen, dù ở nhiệt độ ngoài trời, mưa hay dưới biển cũng khó bị han gỉ sét, tuổi thọ thường rất cao đến 50 - 60 năm. Chúng thường được dùng ở những công trình tiếp xúc thời tiết, đặc thù ven biển, kho hóa chất,...
thep hop hoa sen
Thép hộp mạ kẽm 
Sắt hộp mạ kẽm bao gồm các loại kích thước; sắt hộp mạ kẽm 20x20; sắt hộp mạ kẽm 30x30; sắt hộp mạ kẽm 10x20; sắt hộp mạ kẽm 50x100; sắt hộp mạ kẽm 20x40; sắt hộp mạ kẽm 50x50; sắt hộp mạ kẽm 100x100; sắt hộp mạ kẽm 40x80; sắt hộp mạ kẽm 25x25.
THÉP HỘP CHỮ NHẬT
Thép hộp chữ nhật là sản phẩm được ứng dụng nhiều ở các công trình xây dựng, đóng tàu, các ngành công nghiệp sản xuất và dần trở thành không thể thiếu. 
Thép hình hộp chữ nhật trên thị trường hiện nay bao gồm 2 loại là: thép hộp chữ nhật đen và hộp chữ nhật mạ kẽm. Thép này gồm nhiều kích cỡ và độ dày khác nhau đi cùng đó là nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước với đơn giá khác nhau. Tùy vào mục đích và hạng mục sử dụng mà người ta mua lựa chọn loại thép chữ nhật phù hợp nhất. 
thep hop chu nhat 40x80
Ảnh thép hộp chữ nhật
Kích thước thép hộp chữ nhật mạ kẽm hiện nay: 10x30, 13x26, 20x40, 25x50, 40x80, 45x90, 50x100, 60x120, 100x150, sắt hộp 20x30 giá bao nhiêu, sắt hộp 20x40 hòa phát, sắt hộp 20x40 mạ kẽm, sắt hộp 20x40 hoa sen,...
THÉP HỘP VUÔNG

Với nhiều kích thước khác nhau: vuông 12x12, vuông 14x14, vuông 40x40, 60x60, sắt hộp vuông mạ kẽm, sắt hộp vuông 4, sắt hộp vuông 10, sắt hộp vuông hòa phát,... thoải mái cho khách hàng lựa chọn. 
gia thep hop ma kem 1









 
 
 




Ảnh thép hộp vuông
ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HỘP
Thép hộp có rất nhiều những ưu điểm nổi bật nên thường được các khách hàng lớn nhỏ và nhà thầu xây dựng sử dụng. Dưới đây là một số những ưu điểm của loại thép hộp hiện nay trên thị trường:
- Giá thép hộp thấp: Giá thành thép hộp thấp bởi nguyên liệu để làm nên sản phẩm này khá đơn giản và không khan hiếm, bởi vậy sản phẩm thép hộp cũng có giá thành rẻ tương đối. Giá thành của các loại thép hộp là tương đối thấp nên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng. Bởi vậy lựa chọn thép hộp quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho công trình của mình mà vẫn đảm bảo an toàn cho công trình xây dựng. 
- Dễ dàng kiểm tra chất lượng: Khi dùng thép hộp mạ kẽm để xây dựng các công trình thì các kiến trúc sư có thể dễ dàng kiểm tra mối bằng mắt thường.
- Tuổi thọ dài: Với nguyên liệu chính là thép cùng với hàm lượng cacbon cơ bản nên thép hộp có độ bền khá cao, ngoài ra đối với những sản phẩm thép hộp mạ kẽm lại có khả năng chống ăn mòn nên thường độ dài của thép hộp rất cao. Với điều kiện nhiệt độ bình thường thì tuổi thọ của thép hộp có thể lên đến 60 năm. 

THÉP HỘP LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?
Thép hộp là nguyên vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến và có mặt trong hầu khắp các công trình hiện nay. Với tính năng dẻo dai, chịu được lực lớn, không bị han gỉ trước tác động của thời tiết, thép hộp làm rất tốt chức năng của mình. Liên hệ chúng tôi để nhận báo giá chính xác: 0987.693.379 
Tuy nhiên, chọn thép hộp của hãng nào cũng rất quan trọng. Khi tìm đúng sản phẩm chất lượng, bạn không những sở hữu công trình kiên cố mà có tiết kiệm được chi phí, công sức đáng kể, xem thêm giá thép ống. 
THÉP HÒA PHÁT
Ưu điểm của thép hộp Hòa Phát
  • Là sản phẩm có chất lượng cao do được đầu tư kĩ lưỡng trong quá trình phát triển phôi thép để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm có chi phí tương đối thấp.
  • Thép Hòa Phát có độ bền cao
  • Nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng
Nhược điểm của thép hộp Hòa Phát
Nhoài những ưu điểm có được thì theo đánh giá của nhiều người dùng thì thép hộp của Hòa Phát thường phẳng, ít độ nhám và không được đầu tư nhiều về góc thẩm mỹ. 
THÉP HỘP HOA SEN 
Ưu điểm của thép hộp Hoa Sen
Do trải qua một quá trình tôi luyện nên thép hộp có độ bền rất cao, thường dễ bị nứt, gãy,... Thạm chí thép còn dễ dàng uốn cong mà không gặp bất cứ trở ngại khó khăn nào. Nhờ đó mà giúp đảm bảo được chất lượng của công trình cũng như nhu cầu mà khách hàng đưa ra. 
Nhược điểm của thép hộp Hoa Sen
Cũng giống như thép Hòa Phát, công nghệ sản xuất của loại thép hộp này vẫn chưa được thành công về độ nhám nên còn gây cảm giác trơn tuột khi sử dụng. Đây là một trong những điều đáng tiếc mà người dùng sau khi sử dụng sản phẩm của hoa sen cho biết. Nhưng đây vẫn là mặt hàng được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu ở mức giá vừa phảo.
THÉP HỘP VINAONE

Ưu điểm của thép hộp Vianone
Thép được sản xuất từ phôi nguyên khối nên đảm bảo được độ bền, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều công trình. So với các sản phẩm cùng loại trong nước thì hãng có giá cả cạnh tranh hơn nên cũng cần cân nhắc khi sử dụng
Nhược điểm của thép hộp Vinaone
Tuy đã có những chuyển biến so với nhiều hãng khác nhưng do thuộc hàng thép hộp nên vẫn chưa khắc phục được sự đơn giản trong chủng loại. Đồng thời độ nhám vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu mà người dùng mong muốn. Tuy vậy với kiểu dáng cũng như độ bền được cải tiến theo thời gian thì càng ngày càng có nhiều người sử dụng sản phẩm của nhà nhà sản xuất này. 
Công ty TNHH Vinasteel chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép xây dựng như sau: Pomina, Miền Nam, Hòa Phát,...
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sắt thép, công ty chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất. 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách. 
CÔNG TY TNHH VINASTEEL 
Email: vietnamthep@gmail.com
Website: vinasteel.vn - vinasteel.net
CN1: 94/17 VƯỜN LÀI, AN PHÚ ĐÔNG, QUẬN 12, TPHCM
CN2: 646/67 ĐƯỜNG 30/04, PHƯỜNG RẠCH DỪA, TP VŨNG TÀU.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0987.693.379 (HIỀN)









 
 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây