Thép Tròn Trơn Phi 10 Giá Tốt Tại Kho TPHCM - VinaSteel

Chủ nhật - 10/01/2021 04:40
VinaSteel chuyên cung cấp thép tròn phi 10 giá tốt tại kho tphcm, liên hệ nhận ngay báo giá sắt thép tròn phi 10 mạ kẽm nhúng nóng mới nhất ngày hôm nay.
Thép Tròn Trơn Phi 10 Giá Tốt Tại Kho TPHCM - VinaSteel
Thép Tròn Trơn Phi 10 Giá Tốt Tại Kho TPHCM - VinaSteel

Thép tròn phi 10 có những đặc điểm gì?

Thép tròn phi 10 là một trong những loại thép thanh hình tròn, chiều dài 1 cây thường 6m hoặc chúng có thể thay đổi tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng cũng như mục đích của họ trong công việc.

Được sử dụng sản xuất bằng hình thức cán nóng hoặc cán nguội,tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta chọn 1 trong 2 loạI trên sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Thép tròn trơn phi 10 được đánh giá là có độ cứng rắn và cứng lý tưởng cho tất cả các ứng dụng kết cấu chế taọ, sản xuất và sửa chữa. Chính vì vậy,loại thép này đang được sử dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực hiện nay.

Hình dạng của thép tròn trơn là loại thép rất dễ dàng hàn hoặc cắt.Không chỉ vậy,nếu như lựa chọn sử dụng thép còn thuận tiện để dễ dàng cho việc tính toán phù hợp với các thiết bị khác.

Sắt tròn phi 10 được đánh giá là một trong số các sản phẩm nổi trội nhất so với các loại thép đang có mặt trên thị trường hiện nay.Thép tròn được hiệp hội người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm đạt chất lượng cao cho ngành xây dựng.

thep tron tron phi 10 Vinasteel vn
Thép tròn phi 10

Giá thép tròn phi 10 mới nhất ngày hôm nay tại kho TPHCM

Giá thép tròn phi 10 hôm nay có giá là 17.500 đồng/kg. Đơn giá mạ kẽm là 20.500 đồng/kg và giá thép tròn phi 10 mạ kẽm nhúng nóng là 24.500 đồng/kg.

STT

Tên Sản Phẩm

Đơn Giá (đ/kg)

1

Thép tròn trơn đặc phi 10

17.500

2

Thép tròn trơn đặc phi 10 mạ kẽm điện phân

20.500

3

Thép tròn trơn đặc phi 10 mạ kẽm nhúng nóng

24.500

Ứng dụng của sắt tròn đặc phi 10

Hiện nay, sắt tròn đặc phi 10 được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình xây dựng và được thi công tại các công trình trọng điểm như:
  • Các dự án cầu đường: Có thể thể thấy loại thép này được sử dụng để gia công làm các chi tiết hoa văn trong các dự án cầu đường hiện nay.

  • Đóng tàu,chế tạo thuỷ điện: đây cũng là một trong những ứng dụng không thể bỏ qua khi nhắc đến thép tròn trơn.

  • Sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng kĩ thuật

Thép tròn 1
Ứng dụng của sắt tròn đặc phi 10

Nên mua thép tròn phi 10 ở đâu tại TPHCM

Quý khách đang quan tâm đến việc sử dụng thép tròn đặc phi 10 hay muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết và chính xác nhất.

VinaSteel không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ giao nhận tận nơi cho tất cả các đơn hàng tại nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh, bao gồm nhiều quận và huyện như Thủ Đức, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, cũng như Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ.

thep tron phi 10 ma kem Vinasteel vn
VinaSteel bán thép tròn phi 10 giá tốt tại TPHCM

Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu nào khác, đừng ngần ngại liên hệ để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách tận tâm nhất. VinaSteel luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên hành trình xây dựng và phát triển.

Zalo: 0966387953 Mr Sinh - 0961.082.087 Ms Thư

Tác giả: Minh SEO

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây