THÉP ỐNG GIÁ TỐT TẠI KHO TPHCM

Chủ nhật - 03/01/2021 22:39
Công ty chuyên cung cấp thép tấm, thép hình, thép ống,... đi kèm chất lượng là giá cả cạnh tranh. Báo giá 24/7. Liên hệ ngay chúng tôi sẵn sàng phục vụ
THÉP ỐNG GIÁ TỐT TẠI KHO TPHCM
THÉP ỐNG LÀ GÌ? 
Thép ống là loại thép được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng. Thép ống hiện tại được chia làm hai loại là thép ống đen và thép ống mạ kẽm, cả hai loại này đều có ưu điểm là có độ bền cao, chịu được áp lực, có khả năng chống ăn mòn cũng như hạn chế được gỉ sét hình thành lên bề mặt vật liệu. Ngoài những ưu điểm vè tính hóa học và vật lý thì ống thép còn rất dễ lắp dặt và dễ xử lí bào dưỡng. 
Ảnh thép ống



















 

Ảnh thép ống 
CÁC LOẠI THÉP ỐNG HIỆN NAY
- Thép ống mạ kẽm được sản xuất dưới nhiều hình dạng khác nhau. Được sử dụng nhiều nhất bởi tính năng chịu lực tốt và chống ăn mòn cao với môi trường khắc nghiệt. Không chỉ thế, ống mạ kẽm còn được sử dụng để cấu tạo khung nhà, giàn chịu lực hay hệ thống thông gió. Những công trình như trụ viễn thông, hệ thống chiếu sáng đô thị. Cọc siêu âm, phát sóng đều sử dụng ống thép mạ kẽm, đáp ứng được tiêu chí độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. 
unnamed (8)
Ảnh thép ống mạ kẽm
- Thép ống đen được sản xuất ứng dụng trong xây dựng và các lĩnh vực khác như công nghiệp, giao thông vận tải,... Với tính ưu việt về sự đồng nhất cao, khả năng chịu lực lớn và chống han gỉ tốt, thép ống đen ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. 
thep ong den co lon 17
Ảnh thép ống đen 
- Thép ống đúc được dùng phổ biến nhiều trong các ngành công nghiệp, nồi hơi áp suất cao, dùng trong công nghiệp: công ty dầu khí, các nhà máy sản xuất hóa chất, đường ống, dùng cho nồi hơi áp suất cao, sử dụng chủ yếu làm ống quá nhiệt, thép ống đúc còn được áp dụng trong một số lĩnh vực khác như dự án giao thông vận tải, công trình xây dựng, chế tạo máy móc,...
thep ong duc 600x400
                                           Ảnh thép ống đúc
QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÉP ỐNG 
 Bước 1: Xả băng: 
Tôn cuộn (khổ 800-1600) được xả từ băng để được các bản tôn có kích thước yêu cầu
Bước 2: Nạp nguyên liệu: 
Cuộn tôn được đưa vào 2 đầu cuộn xả (2 đầu quay 360) và được lưu trữ trong lồng nhốt để dây chuyền hoạt động liên tục. 
Bước 3: Định kính:
Băng tôn qua hệ thống điều hướng, nắn phẳng sau đó được tạo hình tròn nhờ hệ thống khuôn cán và khuôn lưỡi gà. 
Bước 4: Hàn & gọt mối hàn
Sau định kính ống được hàn liên tục bởi máy cao tần; sau đó gọt mối hàn và làm mát bởi hệ thống nước giải nhiệt 
Bước 5: Định hình
Thông quua hệ thống định hình, ống sau khi hàn có thể là ống vuông, chữ nhật, tròn elip, tùy thuộc nhu cầu. 

Bước 6: Cắt ống
Sau khi đinh hình, ống được nắn thẳng nhờ chữ thập, qua bàn cắt, ống sẽ được cắt với chiều dài theo yêu cầu. 
Bước 7: Ra sản phẩm
Bàn lật đưa ống ra ngoài để đóng đai từng bó ống, công suất dây chuyền : ~3.000 tấn/năm


ƯU ĐIỂM THÉP ỐNG
- Độ bền cao: Ưu điểm đàu tiên phải nhắc đến của sản phẩm thép ống là có độ bền cao, có khả năng chịu áp lực rất tốt. Cấu trúc của ống thép là rỗng, thành mỏng, khối lượng nhẹ, tuy nhiên lại có độ cứng và chịu áp lực rất tốt. Ngoài ra đối với những sản phẩm thép ống mạ kẽm lại còn có thêm khả năng chịu được những ảnh hưởng khắc nghiệt từ thời tiết và môi trường. Bởi vậy tuổi thọ của sản phẩm thép ống rất cao nên giúp gia tăng tuổi thọ cho công trình mà b chống ăn mòn: Đối với những công trình xây dựng ở những vùng có khi hậu đặc thù như ven biển, nơi có độạn đang muốn xây dựng. 
- Có khả +ẽm rất hay được các nhà thầu lựa chọn để sử dụng ở những công trình như vậy. Sự kết hợp giữa lớp ống thép bên trong và lớp mạ kẽm tạo nên một sản phẩm có bề mặt chống bào mòn, ngăn chặn được nước biển và oxi hóa xâm nhập và bên trong lớp ống thép. Bởi vậy có khả năng chống ăn mòn cũng như gỉ sét cao nhất. 
- Dễ lắp đặt: Với cấu trúc là rỗng bên trong nên khối lượng của thép ống khá nhẹ nên rất dễ di chuyển cũng như lắp đặt. Đồng thời sản phẩm ống thép mạ kẽm giúp giảm chi phí bảo trì, cũng như rất dễ dàng trong sửa chữa và bảo trì sản phẩm. 

ỨNG DỤNG CỦA THÉP ỐNG
Thép ống được thiết kế và sản xuất dưới nhiều hình dạng và kích thước khác nhau nên ứng dụng của thép ống cũng khá đa dạng rộng rãi. thông thường đối với những sản phẩm thép ống tròn thường được sử dụng để làm đường ống dẫn nước trong các tòa nhà cao tầng, bởi khả năng chịu áp lực tốt nên sản phẩm vẫn có khả năng chịu áp lực và chống ăn mòn với bên ngoài. 
Ngoài ra còn một số các sản phẩm ống thép khác còn được ứng dụng để xây dựng khung nhà ở, khung nhà xưởng. Đối với những sản phẩm thép ống vuông, thép ống tròn còn được sử dụng để làm angten, cọc siêu âm, cột đèn chiếu sáng công cộng,...
Ngoài ra thép ống còn được sử dụng để ứng dụng trong ngành sản xuất công nghiệp khác như khung sườn ô tô, xe máy, xe tải,... Nhiều hơn nữa thép ống còn được ứng dụng trong thiết kế nội thất như làm giường ngủ, bàn ghế, tủ bếp,...
DSC00049 534x400 (1)
Thép ống đen được sử dụng trong kết cấu dàn không gian
Sử dụng ống thép mạ kẽm hay ống thép đen cho công trình còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bởi mỗi loại thép ống cũng sẽ có ứng dụng khác nhau. Cụ thể là: 
  • Ống thép mạ kẽm đưỡ ứng dụng nhiều trong hệ thống cấp thoát nước, lắp đặt hệ thống dẫn nước với lưu lượng lớn, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...
  • Ống thép đen với đặc tính cứng, đồng nhất, dễ lắp đặt, không bị cong vênh khi có va đập và khả năng chống ăn mòn khá tốt nên được dùng nhiều trong công nghiệp xây dựng dân dụng, ống dẫn dầu, sản xuất ô tô, chế tạo máy, sản xuất tàu thuyền,..
Như vậy sử dụng ống thép loại nào còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng.
CN1: 94/17 VƯỜN LÀI,  AN PHÚ ĐÔNG, QUẬN 12, TPHCM.
CN2: 646/67 ĐƯỜNG 30/04, PHƯỜNG RẠCH DỪA, TP VŨNG TÀU. 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 09 1399 1377 - 0961 082 087 Ms.Thư

 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây