VinaSteel

https://www.vinasteel.vn


Các loại thép hình trên thị trường hiện nay

Thép hình có rất nhiều ý nghĩa trong xây dựng,có 4 loại thép hình được bến đến nhiều nhất hiện nay là thép hình H,thép I,thép U,thép V.Các loại thép hình trên thị trường hiện nay thường là thép nhận khẩu Trung Quốc,thép hình U An Khánh,thép hình H I Posco,... Hiện nay các nhiều nhà thầu rất ưa chuộng các sản phẩm trong nước, không chỉ giá thành cạnh tranh mà chất lượng còn đảm bảo không thua gì sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc.Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu thông tin về các loại thép hình hiện nay.
Các loại thép hình trên thị trường hiện nay

Các loại thép hình trên thị trường hiện nay

Thép hình H
Thép hình H với cấu trúc như hình chữ H in hoa,là loại thép hình giống với thép hình chữ I,tuy nhiên chiều dài trục và chiều dài hai cánh hai bên của thép H là bằng nhau,vậy nên thép H là loại thép có độ cân bằng cao nhất.
H5
Thép hinh H Posco
Thép H thường được ứng dụng để xây dựng nhà xưởng,ứng dụng trong một số ngành công nghiệp nặng khác nhau.Thép H thường được biết đến là ứng dụng để xây dựng cầu đường,kết cấu kỹ thuật,đòn cân,ngành công nghiệp đóng tàu,tháp truyền thanh,nâng vận chuyển máy móc,khung container,kệ kho chứa hàng hoá,cầu,tháp truyền,lò hơi công nghiệp.
>> Xem thêm : Bảng giá thép hình H mới nhất 2021
Thép hình I
Thép hình I có cấu tạo mặt cắt ngang giống với hình chữ I in hoa,loại thép này thường được nhiều khách hàng mua về để xây dựng nhà xưởng,nhà ở,... có rất nhiều loại kích thước của thép hình I hiện nay,nên tuỳ theo tính chất công trình cũng như nhu cầu sử dụng mà người mua hàng có thể chọn ra được loại thép hình I đạt tiêu chuẩn.
Thép hình I thường dễ bị nhầm lẫn với thép chữ H,tuy nhiên nếu tinh ý quý khách có thể nhận biết bằng mắt thường bởi chiều dài của trục thường dài hơn chiều dài hai cánh ở đầu.Kết cấu của thép hình I thường rất cân bằng nên khi sử dụng để xây dựng sẽ đảm bảo được độ chắc chắn cho các công trình.
Thép hình I trên thị trường hiện nay chủ yếu là thép hình I của nhà máy Posco hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc,giá thành sản phẩm tuỳ vào nơi bán sẽ có giá thành khác nhau.
I1
Thép hinh I An Khánh
Thép hình V
Thép hình V hay còn gọi là thép góc L,hiện tại được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.Không giống như các loại théo hình khác,thép V hiện nay có thép V sản xuất trong nước là thép V An Khánh ,thép V Vinaone,thép V Nhà Bè,thép V Thái Nguyên và thép V nhập khẩu Trung Quốc.Thường thép hình V trong nước sẽ có giá thành rẻ hơn thép V nhập khẩu,tuy nhiên V trong nước không đa dạng bằng V nhập khẩu.
V NB 1
Thép V Nhà Bè
Thép hình U
Thép hình U có cấu trúc giống với hình chữ U in hoa,thép U hiện nay có thép U đúc và thép U chấn dập.Tuỳ theo nhu cầu sử dụng cũng như tính chất của các công  trình khác nhau mà quý khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn đúng cho chủng loại thép U mà mình lựa chọn để xây lắp.
Thép hình U có khả năng chiụ lực rất tốt,đồng thời sản phẩm thép này còn có khả năng chống bào mòn cao,đối với những môi trường phải chịu nhiều ảnh hưởng từ nước,nhiễm mặn,hoá chất thì thép hình U cũng có tuổi thọ tương đối cao.
Ngày nay ứng dungj phổ biến nhất của thép hình U cũng chính là sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng và ngành công nghiệp vận tải.
U6
Thép U An Khánh
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm thép hình,tuy nhiên để đặt mua những sản phẩm thép hình đạt chất lượng quý khách hàng hay đến ngay với Công Ty TNHH Vinasteel của chúng tôi.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khách như: thép tấm, thép ống,thép hộp,thép ray,thép tròn cây ,thép cuộn,thép xây dựng,... 
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:0966.387.953 Mr.Sinh - 09.1399.1377 Thư 

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây