VinaSteel

https://www.vinasteel.vn


NHẬN XI MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN GIÁ RẺ TPHCM

Chuyên nhận gia công mạ kẽm phân điện số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng, nên đã có 1 lượng khách hàng thân thiết lâu năm.
NHẬN XI MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN GIÁ RẺ TPHCM

NHẬN XI MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN GIÁ RẺ TPHCM

 MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN LÀ GÌ?

Mạ kẽm điện phân là cách tốt nhất để bảo vệ kim loại trước khả năng oxy hóa có tác động từ môi trường. Công nghiệp điện đại phát triển để tạo ra những phương pháp bảo vệ vật liệu một cách tốt nhất cho người tiêu dùng. Mạ  kẽm điện phân giữ bề mặt bóng sáng khi áp dụng phương pháp này bề mặt vật liệu sẽ được nhúng một lớp bảo vệ, lớp này không chỉ giữ cho vật liệu cốt được bền bỉ mà còn sáng bóng tăng tính thẩm mỹ.
V7

ĐỘ DÀY LÝ TƯỞNG

Độ dày từ 5um đến 8um  siêu mỏng mạ lên vật liệu vừa có chức năng bảo vệ và còn gia tăng tính thẩm mỹ, không gây ảnh hưởng đến tính toán công trình cũng như kích thước mẫu của sản phẩm. Bên cạnh đó dưới sự tác động của nhiệt, sự giãn nở của lớp bảo vệ này vừa đủ để thép không bị ảnh hưởng.
NK7

ƯU ĐIỂM CỦA MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN

Ưu điểm của mạ kẽm điện phân là lớp mạ có độ bám cao, sản phẩm là loại ống thép không bị nung nóng do đó không sợ bị ảnh hưởng đến hình dạng. Khuyết điểm là nếu lớp mạ càng dày thì tính chất cũng như độ bám của nó càng kém đi, do đó lớp mạ kẽm có độ dày chỉ đạt 15 - 25 Micromet. Được bảo vệ một bề mặt và độ dày lớp kẽm ít hơn,  sản phẩm sử dụng công nghệ mạ kẽm điện phân có khả năng bảo vệ thấp hơn so với mạ kẽm nhúng nóng. Vì vậy, nếu phủ thêm một lớp sơn bên ngoài lớp kẽm cũng tăng độ bền của lớp bảo vệ một cách đáng kể.

TÌM HIỂU QUY TRÌNH MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN

⇒ Để rà soát được chất lượng của lớp mạ kẽm điện phân thì cần dựa vào các quy trình như sau:
• Kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm
• Đo chiều dày
• Đo độ xốp
• Đo độ kín lớp nhôm oxit
• Đo độ bền ăn mòn
• Đo độ bám và độ cứng của lớp mạ

⇒ Đặc điểm của lớp

ỨNG DỤNG CỦA MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN

Trong xây dựng: mạ kẽm điện phân được ứng dụng để mạ ống nước, đường sắt, các thiết bị cần khả năng chịu lực, các thiết bị ngoài trời.
Trong lĩnh vực viễn thông: được ứng dụng để mạ ăng ten cũng như những thiết bị phụ trợ khác.
Trong ngành kỹ thuật cao: dùng để sản xuất robot, tên lửa...
Trong ngành sản xuất dân dụng: dùng để mạ các trang sức, huy chương, lư đồng, bát đĩa và một số vật dụng trong gia đình.
NK1

Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ 0966.38.79.53 - 0905.77.50.53 Mr Sinh & 09.1399.1377 Ms Thư

















 

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây