VinaSteel

https://www.vinasteel.vn


ỐNG THÉP MẠ KẼM GIÁ TỐT TẠI KHO

Chuyên cung cấp ống thép mạ kẽm đủ kích cỡ phù hợp với mọi công trình, hàng sẵn tại kho giá cả bình ổn, tiết kiệm chi phí cho công trình. Phương thức thanh toán linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng kịp tiến độ công trình.
ống thép mạ kẽm uy tín chất lượng

ống thép mạ kẽm uy tín chất lượng

ỐNG THÉP MẠ KẼM
 
unnamed (43)
Hình ảnh ống thép mạ kẽm tại nhà máy

Ống thép mạ kẽm là loại nguyên vật liệu được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng. Với nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau như: chịu được sự bào mòn, khả năng chịu lực tốt, không bị han rỉ khi gặp môi trường ẩm ướt vì vậy nên được đưa vào ứng dụng đường ống dẫn nước, hệ thống cứu hỏa, xây dựng
Ống thép mạ kẽm là sản phẩm thép có kết cấu dạng ống, được phủ trên một lớp mạ kẽm với độ dày phù hợp, giúp bảo vệ bề mặt vật liệu tăng tuổi thọ cũng như độ bền.

QUY TRÌNH ỐNG THÉP MẠ KẼM
 
quy trinh san xuat ong thep nhat quang 1
Bảng quy trình sản xuất ống thép mạ kẽm

• Làm sạch bề mặt trong và ngoài ống thép bằng nước sạch hoặc hóa chất axit tẩy rửa, có tác dụng làm sạch bụi bẩn bên trong và bên ngoài của ống thép.
• Sau khi ống thép được làm sạch thì sẽ được đưa vào nhúng kẽm nóng và theo dõi cho đến khi toàn bộ ống thép được phủ đều lên toàn bộ. Và đây là bước quan trọng nhất trong các bước.
• Sau khi hoàn tất xong các bước thì sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra chất lượng của sản phẩm sau đó sẽ được lưu vào kho.

TIÊU CHUẨN CỦA ỐNG THÉP MẠ KẼM 

Đặc tính ưu điểm nổi bật của loại ống thép mạ kẽm có độ bền cao nên cần sẽ đảm bảo những tiêu chuẩn như: BS 1387 - 1985, ASTM A123, ASTM A53, TCVN 1832 - 1976.
Kích thước đường kính các sản phẩm ống thép mạ kẽm từ 21,2mm đến 219,1mm.
Độ dày lớp kẽm: từ 50 đến 75µm
Độ dày sản phẩm từ 1,6mm - 8,2mm
Độ giãn dài: Min 20% 
Bền kéo: 320 ÷ 460 N/mm2
Bền chảy: Min 195 N/mm2

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ỐNG THÉP MẠ KẼM

Tuổi thọ cao: đối với những sản phẩm sử dụng mạ kẽm sẽ có tuổi thọ công trình từ 50-60 năm, và đối với những khu vực có khí hậu đặc biệt như là ven biển, nơi chịu ảnh hưởng nhiều của khí hậu nhiệt đới thường sẽ có tuổi thọ kém hơn.

Lớp phủ bền: khả năng bám dính giữa lớp mạ kẽm bên ngoài và bên trong ống thép rất tốt, vì vậy lớp phủ mạ kẽm luôn đi cùng bảo vệ một cách tốt nhất cho lớp mạ bên trong ống thép.

Chi phí sản xuất thấp: ống thép mạ kẽm có giá thành tương đối rẻ bởi mạ kẽm là nguyên liệu đơn giản dễ kiếm và chi phí thuê công nhân cũng rẻ hơn.

Chi phí bảo trì thấp: chi phí mạ kẽm tương đối rẻ nhưng độ bền của sản phẩm lại rất cao, bởi vậy chi phí bảo trì công trình cũng rất thấp, thường thì ít bảo trì sản phẩm và công trường.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐNG THÉP MẠ KẼM

Ống thép mạ kẽm trong nước chủ yếu là ống thép hàn nên khả năng chịu lực so với thép ống đúc sẽ không bằng. Chỉ có một màu cơ bản là màu kẽm.

KÍCH THƯỚC CỦA THÉP ỐNG MẠ KẼM

Chiều dài tiêu chuẩn của ống thép là 6m - 12m
Ống thép nhập khẩu thường có độ dài và kích thước đa dạng. Nhưng hiện tại các loại ống thép nhập nhẩu vẫn có chiều dài tiêu chuẩn là 6m - 12m.

ỨNG DỤNG CỦA ỐNG THÉP MẠ KẼM
 
tải xuống (34)
 
tải xuống (33)
Ứng dụng của ống thép mạ kẽm cho hệ thống ống nước và trụ, cột chiếu sáng

Ống thép mạ kẽm thường được dùng làm hệ thống dẫn nước trong các công trình như các tòa nhà cao ốc, chung cư vì nó có khả năng chịu lực tốt chống ăn mòn cao với môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, ống thép mạ kẽm còn được ứng dụng để cấu tạo khung nhà, giàn chịu lực hay hệ thống thông gió, công trình viễn thông, hệ thống chiếu sáng đô thị, cọc siêu âm phát sóng đều sử dụng ống thép mạ kẽm, đáp ứng được mọi mặt như: độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt mang lại hiệu quả kinh tế lớn.

CÁC LOẠI ỐNG THÉP MẠ KẼM
 
Ong kem
 
 
Hình ảnh các ống thép mạ kẽm
 
Ống thép mạ kẽm có nhiều loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình. Tiêu chuẩn áp dụng để sản xuất nên các sản phẩm ống thép là: ASTM - tiêu chuẩn của Hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Hoa Kỳ, JIS - tiêu chuẩn Nhật Bản, BS - tiêu chuẩn Anh, DIN - tiêu chuẩn Đức, GOST - tiêu chuẩn Nga.
• Ống thép mạ kẽm hình tròn: thường được ứng dụng để làm đường ống dẫn nước, làm cầu thang, lan can, cột đèn, cọc siêu âm.
• Ống thép mạ kẽm hình vuông: được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng, cũng như các công trình dân dụng như: làm giàn giáo, khung sườn nhà, nội thất và làm phụ tùng xe cơ giới.
• Ống thép mạ kẽm hình chữ nhật: được ứng dụng phổ biến của những công trình khác nhau, tùy thuộc vào độ dày của ống thép mạ kẽm hình chữ nhật.
• Ống thép mạ kẽm hình oval: thường được ứng dụng chủ yếu vào lĩnh vực sản xuất nội thất, làm khung sườn xe oto, xe máy, xe đạp.
 
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ HOTLINE: 0966.38.79.53 Mr Sinh - 09.1399.1377 Ms Thư

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây