CUNG CẤP THÉP I GIÁ CẠNH TRANH TẠI TPHCM

Thứ ba - 05/01/2021 22:41
CUNG CẤP THÉP I GIÁ CẠNH TRANH TẠI TPHCM
Trong quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa, công nghiệp sắt thép là một ngành mũi nhọn của ngành kinh tế nước nhà. Bởi những vật liệu này nắm vai trò tối trọng yếu xây dựng, trong đó có thép hình chữ I
GIỚI THIỆU THÉP HÌNH CHỮ I

Thép hình I là một vật liệu xây dựng khá phổ biến bởi đặc điểm cấu trúc có hình dạng chữ in hoa trong bảng chữ cái tiếng Việt. Loại thép công nghiệp này có rất nhiều kích thước khác nhau. 
Loại vật liệu này có thiết kế khá giống hình chữ H, nhưng thép hình I sẽ có trọng lượng nhẹ hơn thép hình H cùng loại. Ví dụ thép I200 có trọng lượng 21.30kg thì chắc chắn thép h200 sẽ nặng hơn con số 21.3 đó. 

Độ dài thanh ngang của thép I ngắn hơn chính là đặc điểm để phân biệt hai loại sắt này. 
I6
                             Ảnh thép hình I
Cũng giống như các loại thép hình khác, thép chữ I được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Mỗi kích thước sẽ được sử dụng vào một mục đích khác nhau. Tùy vào yêu cầu kĩ thuật của từng công trình mà quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm thép I riêng nhằm đảm bảo chất lượng công trình được an toàn cũng như tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công. 
Người ta dựa vào Mác thép để có những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng về thép hình I. Dưới đây là một số mác thép phổ biến trên thị trường hiện nay:
  • Mác thép CT3 của Nga được sản xuất theo tiêu chuẩn GOST 380-88
  • Mác thép SS400 của Nhật được sản xuất theo tiêu chuẩn SB410, JIS G3101, 3010.
  • Mác thép A36 của Mỹ được sản xuất theo tiêu chuẩn ATSM A36
  • Mác thép SS400, Q235B của Trung Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn SB410, JIS G3101, 3010.
PHƯƠNG PHÁP CÁN THÉP HÌNH I CÓ ĐẶC ĐIỂM SAU
- Phôi cán trong lôc định hình thứ nhất có dạng hình chữ nhật.
- Lỗ hình thứ nhất có thể là lỗ hình xẻ rảnh kín và hở.
- Các lỗ hình tiếp theo được phân loại: vách phẳng, vách cong, vách nghiêng, liên hợp, đối xứng hở.
- Các thành phần lỗ hình bao gồm: vách đứng, bích kín, bích hở. 
- Quá trình biến dạng như sau: phần vách bị ép từ phía trên và phía dưới, bích hở ép cạnh có độ dôi, bich kín được ép và có lượng. Vị trí bick kín, hở được luôn phiên, phôi không cần lật. 
Khi thiết kế lỗ hình cán thép I cần phân biệt các thành phần của tiết diện ( chia tiết diện thành các phần): vách đứng, bich chặn gồm các phần kín và hở. 
Xét đặc điểm biến dạng của kim loại trong quá trình cán ổn định đối với dầm chữ I, nghĩa là trong quá trình cán có phần cứng phía trước và sau. Vị trí của phôi trong lỗ hình được xác định bằng sự cân bằng sự cân bằng của hệ lực ma sát và cần tính tới sự uốn và chảy dẻo kim loại từ phần này sang phần khác. 
Khi thiết kế lỗ hình có cạnh thẳng thì tâm của vách đứng cố định, còn đối với trường hợp có vách uốn cong thì đường tâm cũng thay đổi theo. Trong các phương pháp thiết kế lỗ hình dầm chữ I hiện đại, độ nghiêng thành bên bich hở lớn hơn nhiều so với bich kín. Tuy vậy, vẫn phải tính rằng phần bich hở bị uốn trước tiếp xúc với trục nhờ phần cứng phía sau của phôi. 
Chính vì có sự chảy kim loại từ phần này sang phần khác nên có sự tiêu hao năng lượng do ma sát và ứng suất dư. Quá trình cán dầm chữ I phải đảm bảo  yêu cầu về tính dẻo kim loại và đảm bảo nhiệt độ. 
Trong điều kiện sản xuất, số lần cán trên máy, nghĩa là số lượng lỗ hình cần thiết được xác định từ nhiều yếu tố, công suất động cơ, độ bền, độ chống mài mòn, chiều dài của trục, nhiệt độ cán, mác thép, chất lượng sản phẩm,...

CÁC LOẠI THÉP HÌNH I
Nhằm đáp ứng tối đa thị hiệu khách hàng cùng các công trình chắc chắn và bền đẹp nhất, nhà sản xuất cho ra đời đa dạng các loại sắt thép hình chữ I. Mỗi loại sẽ có những ưu thế khác nhau để ứng dụng trong nhiều công trình. 
THÉP HÌNH CHỮ I ĐÚC
Loại thép này được sản xuất bởi công nghệ đúc hiện đại. Cách sản xuất như vậy tạo khả năng chịu lực vượt trội cho sản phẩm.
THÉP HÌNH CHỮ I MẠ KẼM
Mạ kẽm là công nghệ mạ một lớp kẽm bên ngoài thép để bảo vệ kim loại khỏi sự ăn mòn dưới tác động của ngoại cảnh. Đồng thời lớp kẽm còn giúp tăng độ cứng cho bề mặt vật liệu. 
thep chu i
Ảnh thép hình chữ I mạ kẽm
THÉP CHỮ I MẠ KẼM NHÚNG NÓNG 
Thép hình chữ I mạ kẽm nhúng nóng vẫn có một lớp kẽm bên ngoài nhưng khác công nghệ khi phủ chúng. Ngay cái tên đã nêu rõ cách làm ra vật liệu này, người thợ dùng thanh thép nhúng vào lò mạ kẽm đang đun nóng. 

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HÌNH I 
Thép chữ I được vận dụng và sử dụng trong rất nhiều công trình cũng bởi những ưu điểm  vượt trội của nó. 
Thứ nhất, thép chữ I có khả năng chịu lực vô cùng cao. Đây cũng chính là điểm quan trọng để các chủ đầu tư chọn loại thép này cho công trình của mình.
Thứ hai, kích thước thép vô cùng đa dạng. Các nhà thiết kế kiến trúc tài ba không ngừng cho ra những bản thiết kế độc đáo, mang phong cách cho riêng mình. 
Do vậy, các công trình đa dạng về kiến trúc cũng đòi hỏi nguyên vật liệu phong phú. Các nhà sản xuất nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của thị trường và cho ra đời nhiều loại khác nhau.
Thứ ba, song song với khả năng chịu lực thì thép I cũng có độ bền vô cùng cao. Đặc biệt với những loại thép mạ kẽm có đặc tính vô cùng cứng, chống oxi hóa và ăn mòn. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng thép cho các công trình ngoài trời hoặc môi trường có điều kiện khắc nghiệt.
Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin bạn cần biết về thép hình chữ I phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng tìm và chọn được loại thép thích hợp cho công trình của mình. 

ỨNG DỤNG CỦA THÉP HÌNH CHỮ I
Thép chữ I là sản phẩm có kết cấu cân bằng (chữ I chắc chắn, bền vững nên thép I có nhiều ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như:
+ Ứng dụng trong xây cầu, làm đường
+ Làm đòn câu
+ Xây dựng nhà thép tiền chế 
+ Làm kệ kho chứa hàng hóa 
+ Thiết kế lò hơi công nghiệp
+ Thiết kế tháp truyền hình
+ Thiết kế khu nâng và vận chuyển máy móc
+ Làm cọc nền nhà xưởng,....

thep la gi (1)
Ứng dụng của thép I
 Công ty TNHH Vinasteel chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép xây dựng như sau: Pomina, Miền Nam, Hòa Phát,...
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sắt thép. Công ty chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất. 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách.
CÔNG TY TNHH VINASTEEL
Email: vietnamthep@gmail.com
Website: vinasteel.vn - vinasteel.net
CN1: 94/17 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TPHCM. 
CN2: 646/67 Đường 30/04, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0987.693.379 ( Hiền) 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây